Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc và chăm sóc tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kì hay khi mọi cá nhân đang chăm sóc tới, chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì bài viết của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong số nghành buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ thay đổi là cao nhất.

Với câu hỏi này mà trong bài viết này MYB truyền thông media sẽ share cho chính mình bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về các hành vi của người dùng, giúp bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào các mốc giờ nào là kết quả. And nên đăng ra làm sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận biết rằng hầu hết mọi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì các lưu ý đến sai trái như vậy mà bạn dường như không đạt được tác dụng suôn sẻ.

cụ thể, từ 9h-10h mỗi người đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của công ty trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề thảnh thơi bỏ trên Facebook đọc bài của người sử dụng được.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

mốc giờ đăng bài hiệu quả trên trang face cá nhân Facebook

thông thường đa số mọi cá nhân sẽ chăm sóc nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ phù hợp như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác nhau, hành vi liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể định vị được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của chính mình, cũng tương tự tham khảo thêm từ không ít nguồn thì mốc giờ vàng đem lại tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi người đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post mê hoặc, rõ ràng tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung online khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ khá tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn hầu như mọi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Cũng chính vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của bạn tuy nhiên với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của công ty.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ các câu chuyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ tác dụng hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem đến sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có không ít liên hệ tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài đưa về lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook

dù rằng trang face cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực tế khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên trang facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để ngày càng tăng phần hiệu quả.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, 1 phần là do những hành vi tương tác trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như thế MYB media đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của mình ở tất cả các khung giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ tác dụng về liên hệ của người dùng bên trên những khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng ở nghành buôn bán khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải lưu ý tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ hội vì đây là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook xuất hiệ...