hướng dẫn cụ thể phương pháp để tương tác Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
ngày này, Facebook không còn chỉ là một trong những social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân buôn bán cải tiến và phát triển & làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi lúc cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm gì đấy liên quan đến tài khoản quảng cáo của chúng ta.
và đó chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ tư vấn bên trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể những thắc mắc, luận điểm mà người dùng Facebook đang gặp phải khi dùng mạng xã hội này.
Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Các bạn cách liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook tại nước ta khi gặp gỡ sự cố nhanh chóng & dễ nhất nhé!
I. Một trong những lưu ý khi báo cáo sự cố
bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp phải một cách rõ ràng và chi tiết nhất hoàn toàn có thể đi kèm những dẫn chứng như Ảnh chụp màn hình để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.
chúng ta có thể contact với Facebook bất cứ bao giờ vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải cung cấp tin cá nhân đúng mực để đội ngũ tư vấn Facebook rất có thể bổ trợ bạn. Chúng ta cũng có thể cung ứng cho Facebook Ảnh của các loại giấy tờ tùy thân có Ảnh ví dụ như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu cung cấp từ phía Facebook.
không cần thiết phải biết tiếng Anh khi bạn muốn contact với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các luận điểm mình đang gặp gỡ phải
Bạn không cần phải cung ứng thêm các thông báo cá thể mà Facebook không cần để xác minh danh tính của chính mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để đảm bảo quyền riêng tư).
II. Quá trình gửi report khi tài khoản cá thể gặp mặt sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng điện thoại cảm ứng
hướng dẫn thao tác nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức and bổ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo sau nhấn liên tục report > Chọn phần tác dụng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập chi tiết sự cố và nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy lựa chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khi ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành các thanh chọn sau đây. Bạn ấn vào phần giúp sức & bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tiếp báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: tiếp tục chọn phần tính năng mà bạn muốn báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên màn hình của công ty sẽ hiển thị các ô để chúng ta cũng có thể điền chi tiết thông tin sự cố mà mình chạm chán phải. Nên bổ sung góp thêm phần Ảnh chụp lại screen lỗi mà bạn gặp mặt phải để đội ngũ bổ trợ Facebook hoàn toàn có thể chóng vánh thâu tóm được luận điểm của người sử dụng nhé. Ở đầu cuối, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là ngừng.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên máy tính
Hướng làm việc nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp sức & bổ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập không hề thiếu thông báo lỗi và nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể về làm việc
Bước 1: đầu tiên truy cập vào trang chủ Facebook > kế tiếp bấm chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
đầu tiên tại Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng Smartphone, bạn chọn vào mục giúp đỡ và bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: kế tiếp, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp phải & phân tích và lý giải chi tiết vấn đề đó. Hãy nhờ rằng cung ứng toàn bộ những vật chứng về việc cố ví dụ như Ảnh chụp màn hình hiển thị and nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận bổ trợ Facebook, chờ họ xử lý.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc sở hữu Facebook chúng ta có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy cập vào đường link > Nhập link (URL) trang fanpage > diễn đạt sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải một cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông báo này đến bổ trợ Facebook.
2. Chi tiết thao tác làm việc
Bước 1: những bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường liên kết
Bước 2: tiếp đến hỗ trợ liên kết (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo cụ thể biểu đạt sự cố, tiếp nối nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đợi chúng ta giải quyết và xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một số trong những số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng rất có thể thường gặp phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của doanh nghiệp bị hack and bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang face cá nhân
Tài khoản trang face cá nhân bị khóa: links report comment về sự việc tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage thoải mái và tự nhiên bị khóa: link report comment khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: links report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo đúng chuẩn về những lỗi mình đang gặp gỡ phải & gửi đến Facebook yêu cầu sự bổ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông tin xác thực từ Facebook rằng họ đã nhận yêu cầu từ phía bạn và sẽ trả lời cho mình trong tầm 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét