Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng and buôn bán online bên trên căn cơ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư Ngân sách cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không đc như mong muốn. Bạn có nhu cầu link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn triển khai thực thi campaign quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu các gian khổ thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao không ít tiền mà công dụng không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng campaign nên các campaign quảng cáo không đem về công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của khách hàng.

Nếu kim chỉ nam của công ty là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người dùng & khách hàng contact theo đúng với mục tiêu ban đầu của người tiêu dùng đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một chiến dịch được coi là thắng lợi, là tác dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay có cách gọi khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không những khiến cho quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số trong những lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có chức năng chuyển đổi đặt đơn hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của chúng ta, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng đổi khác gần như không có.

chính sách điều hành và kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những cơ chế & luật pháp để điều hành và kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, VN là 1 nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, content website đích đến,… nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao và hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một đội ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự chất lượng này.

chính vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chuẩn tiếp sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm và lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có rất nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý & tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều đó sẽ giúp đảm bảo an toàn công dụng chiến dịch đem đến hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua Reviews của những khách hàng trước đó. Chúng ta cũng có thể xem thêm Reviews người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

lân cận điểm số sao được coi, bạn có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Dùng thử and hợp tác của bạn khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của khách hàng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ dàng hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá cả giỏi

Chi phí xuất sắc không Tức là túi tiền rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại kết quả suôn sẻ. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo & sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết và xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá thành hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an và khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề quảng cáo trực tuyến và digital marketing, công ty chúng tôi có vừa đủ kinh nghiệm, kĩ năng and khả năng để giúp những siêu thị, doanh nghiệp thực hiện thành công những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên các báo cáo chi tiết mỗi ngày, hàng tuần.

  • kết hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để đưa về tối ưu kết quả đổi khác.

  • tối ưu giá thầu & tăng tỷ lệ biến đổi là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

đối với cả các Lý Do bên trên, nếu bạn đang search sự hợp tác lâu hơn & bài bản. Hãy liên hệ với MyB truyền thông media để đc support bổ trợ and triển khai những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook xuất hiệ...