so với những campaign quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng rất là quan trọng. Nếu lựa chọn được tỉ lệ khung người chuẩn chỉnh, phù hợp để giúp quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể trên các căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể video clip Facebook Ads nào thịnh hành bây giờ là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau hướng đến trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ khung người là việc links giữa chiều rộng và chiều cao trong một cơ thể. Để biểu thị mật độ cơ thể bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
size video chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất thông dụng trong nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan đến Ảnh, Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 Clip là một trong những yếu tố cần thiết ra quyết định trực kế tiếp kết quả của chiến dịch của người tiêu dùng. Tỉ lệ khung hình video clip Facebook thường sử dụng nhất hiện giờ là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ khung người video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có vô số cách thức quảng cáo đoạn phim marketing không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải sở hữu những nhân tố, yêu cầu không giống nhau về những chỉ số, về kích thước size đoạn phim Facebook and tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung người của video Facebook là những nhân tố rất cần thiết trong các campaign quảng cáo. Form size của các video clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực tiếp đến công dụng campaign của khách hàng.
Khi tạo quảng cáo trình làng sản phẩm hay dich vụ bằng Clip, chúng ta cũng có thể chọn mật độ cơ thể chi tiết để cắt đoạn phim. Việc chọn mật độ khung hình tương xứng sẽ giúp quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý Clip quảng cáo hay
3. Các Loại size đoạn Clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ
Tỉ lệ vàng khung người video Facebook Newsfeed
Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu chuyện, ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách. Chúng ta có thể chạy chiến dịch quảng cáo video với tương đối nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng cơ thể của Clip Facebook Newsfeed chuẩn được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng video clip được lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích cỡ tệp đoạn phim cao nhất là 4GB với thời lượng đoạn phim cao nhất co thể lên tới mức là 240 phút.
Bạn cũng rất cần được chú ý về giới hạn tiêu đề video là tối đa không thực sự 25 ký tự, mô tả links khoảng 30 ký tự, và của văn bạn dạng là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ khung hình quảng cáo video Facebook dạng công chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn Clip quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với tối đa 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo video clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 px với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng cần được lưu ý hình thu nhỏ tuổi của video clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, diễn đạt link không thực sự 30 ký tự, văn bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của bản thân mình ở cùng một kích cỡ hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình video quảng cáo của khách hàng sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo dành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size video quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá cả cho từng lượt click chuột, click), tỷ lệ bên trên phương châm trung bình xấp xỉ 90% and có tỷ lệ xem toàn thể video là 70%. Những quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 trong chọn lựa hoàn hảo cho những Brand Name đang nỗ lực lôi kéo sự âu yếm của người dùng bằng những contact nhỏ tuổi.
kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ cơ thể tiêu chuẩn của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Size của đoạn phim tối đa không thực sự 4GB với những định dạng đoạn phim đc khuyến cáo chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video thường sẽ là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip & thu nhỏ video có văn bạn dạng chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần xem xét giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự, & văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo video clip cân xứng bên trên những bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung & contact trải qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong số nội dung bài viết với cùng size đoạn Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip trên những nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
form size video chạy quảng cáo Facebook
form size & tỉ lệ khung người quảng cáo video clip bên trên các nội dung bài viết Facebook tối đa không quá 4GB với những định dạng video clip được đề xuất phù hợp là .MP4 & .MOV and thời lượng cao nhất của đoạn phim hoàn toàn có thể lên đến 240 phút. Để ý khuyến nghị nên tải lên Clip độ sắc nét cao nhất rất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi video có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho video quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương những mặt hàng giúp kích thích, thu hút người dùng vào website của bạn để tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, vị trí shop.form size tỉ lệ khung hình tương xứng cho Clip quảng cáo đc khuyến cáo trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp đoạn phim tối đa không quá là 4GB với những định dạng video đc lời khuyên cân xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của đoạn Clip không thật 240 phút & hình thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự & văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ cân xứng cho khung hình video clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của chúng ta tiếp cận 1 cách rộng rãi đến tất cả những đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung người tương xứng cho đoạn Clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads được đề xuất sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ khung người tệp đoạn phim tối đa không quá 4GB với những định dạng video được đề xuất phù hợp là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây và tối đa không thực sự 121 giây & hình thu nhỏ đoạn Clip có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn đạt link 30 ký tự and văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là 1 cách vô cùng ấn tượng để hỗ trợ chức năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn giới thiệu một trong những sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video clip. Khi người tiêu dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn screen, người tiêu dùng sẽ đc đưa đến tới Facebook Canvas và đc đem lại nhiều Dùng thử tương tác di động rất có thể cuộn để bài viết liên quan về thương hiệu, và dòng sản phẩm của bạn.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
size tỉ lệ tệp khung người tệp Clip cao nhất không thực sự 4GB với độ phân giải đc khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video clip hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại video clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là không quá 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự & văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger
size tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim bên trên Facebook Messenger được khuyến cáo tương xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp video clip tối đa không quá 4GB với các định dạng video clip được khuyến nghị nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút và hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả links 30 ký tự & văn phiên bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
mật độ khung hình video Facebook Ads không chỉ là dáng vẻ của Hình ảnh đoạn Clip trên màn hình hiển thị mà nó còn giúp người xem tiện lợi liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể cân xứng sẽ khiến cho bạn tiếp thị Brand Name một cách tác dụng, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với quý khách một cách hiệu quả cao nhất nhất.
hy vọng với các chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình video Facebook Ads chuẩn nhất, làm thế nào để cho tương xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn áp dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét