Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ quý khách hàng giận dữ nhất & khiến chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của chúng ta có công dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn thao tác này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ tưởng tượng và áp dụng thuận lợi.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

content hay bài viết là nhân tố quan trọng số 1, campaign quảng cáo của bạn có thực sự công dụng, rất có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay không 1 phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho chính mình bên trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải cách và phát triển thêm! Đặt ra quá nhiều cách thức & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho hầu hết các giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.

nếu bạn chưa chắc chắn các giai đoạn của một Thị Trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời đặc điểm này (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc xử lý luận điểm, nhưng chưa biết sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy xét luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi cuốn không thể lôi kéo người đọc thì cục bộ các gì bạn trình diễn sau đó đều là không có ý nghĩa, quý khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều cần thiết trước tiên của một bài content quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi được sự chăm sóc, tò mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất & quan trọng nhất để có được sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề thế nào cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm giỏi bước này, bạn đã thành công kích thích được trí mày mò và sự yêu thích của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước ở đầu cuối chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về những vấn đề mà đối tượng người dùng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: bước đầu với cùng 1 luận điểm mà người tiêu dùng âu yếm. Có thể chúng ta đang chưa chạm mặt phải, nhưng họ cân nhắc nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều thành công – đây là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán tốt thấy mình ở trong mẩu chuyện đó, và mày mò hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho họ cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề cần thiết tập trung vào lợi ích của dòng sản phẩm đem đến, và viễn cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi họ thoát khỏi vấn đề của chính mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn gian khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình thương yêu and nhiều lúc thấy giận dữ vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : đc yêu thương, đc quan tâm, đc chú ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, đc biểu thị chính mình, được phong phú, được tự do, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau thời điểm đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với cùng 1 lời lôi kéo hành động khỏe mạnh, sẽ giúp cho bạn ngày càng tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi cá nhân làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy được công dụng của bản thân thông qua các bài viết có công dụng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ nhàng and cực kỳ công dụng.

Khi đã hiểu rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một content nội dung hấp dẫn và kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây để ý với đối tượng khách hàng bằng Ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng cách nêu ra vấn đề của họ để bọn họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian những luận điểm được giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ bikini đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body, áo hở eo, thỏa sức tự tin dạo phố, không còn lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng phương pháp Nào.

nói về phương án – chính là dòng sản phẩm của doanh nghiệp một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi người ạ! Mình thích đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy xúc cảm and tạo ra cảm hứng bên trong đối tượng quý khách, khiến họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện nay thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc thế nào
  • vô tình anh ấy gặp gỡ đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • và thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời trước

tiếp đến hãy mô tả về lợi ích của dòng sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
and kêu gọi hành động 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn hoàn toàn có thể đặt dòng sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đây là một cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn có thể tham khảo thêm các nội dung bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm được những yếu tố để thắng lợi của bài viết, and đánh giá đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , vợ ck Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn tình cờ nghe qua mẩu truyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về tính năng của nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời gian dài vợ chồng chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã biến thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị trường 2 and 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – định vị giải quyết và xử lý luận điểm

tạo sự chăm chú – Đề cập đến vấn đề của đối tượng quý khách.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp and khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật & công dụng mà phương án này đem lại.

tập kết vào tác dụng của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để giải thích thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

& kêu gọi đối tượng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 1 – khách hàng biết sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 khách hàng và phần nhiều đều đồng tình họa tiết thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Hàng Ngay bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh ưng ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của doanh nghiệp. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là siêu thị hoàn toàn có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ shop luôn được update tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất & đc vận dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc vào khả năng của mỗi cá nhân.

trong các số ấy, những nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích đc Insights người sử dụng
  • định vị đc Painpoint của bạn
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook xuất hiệ...