Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

nếu như khách hàng chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những thủ pháp để buôn bán bên trên Facebook, bán hàng trực tuyến qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn cụ thể từng bước.

MyB truyền thông media còn tư vấn thêm cách chốt đơn kết quả trên Fanpage cho Anh chị ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo hấp dẫn được rất nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu khách hàng có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn & quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

hình thức chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại kim chỉ nam campaign quảng cáo để bán hàng đc phần mềm thông dụng nhất giai đoạn vừa qua (trước khi các chiến dịch quảng cáo thay đổi với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho mình trên Fanpage, có nghĩa là chúng ta có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Khi chúng ta đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc âu yếm người tiêu dùng giỏi là chốt đc deals rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook được coi là 1 trong chiến dịch phù hợp cho việc bán hàng trực tuyến trên gốc rễ social Facebook (khi mà bạn chưa có website).

thông thường, các mẫu quảng cáo có phương châm tin nhắn của người tiêu dùng sẽ sở hữu được nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng tiềm năng có thể dễ dãi nhắn tin contact với bạn nhanh chóng trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều bạn nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ xuất hiện trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Ngoài ra, nhiều loại chiến dịch quảng cáo có kim chỉ nam không giống nhau như dạng biến hóa hay” nhấp chuột to web” cũng đều có thể có mặt được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn mang về khách hàng tiềm năng

sau đây là một trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng lợi nhuận bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ còn 7.000đ để mang được một khách hàng tiềm năng mới đến với shop bán hàng thời trang, chưa nói đến lượng lớn comment.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

& cũng chiến dịch, hơn 13.000đ đã cuốn hút được một khách hàng mục tiêu mới cho cửa hàng bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn bình luận.

Với Chi tiêu để có những khách hàng mục tiêu mới như vậy thì chắc rằng đấy là điều đáng để nhiều siêu thị mơ ước. Nếu bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ sở hữu xu hướng mua hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như trước đó đây bạn đã có lần chạy quảng cáo, & nếu như bạn chạy mẫu chiến dịch contact thì chắc bạn không còn lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag bằng hữu lên bài viết quảng cáo của bản thân mình.

chúng ta để lại phản hồi chấm như thế nhưng có sự thật muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với những người gửi tin nhắn và người phản hồi, thì ai là kẻ có xu hướng đặt đơn hàng cao hơn?

phản hồi là hành động đợi siêu thị tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động tương tác với cửa hàng. Vì thế mà người gửi tin nhắn thường có xu hướng mua hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

tương tác Với khách hàng dễ ợt hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự đường dây nóng, cụ thể là, khi mà bạn chạy quảng cáo để tư vấn cho bạn qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại cảm ứng sẽ tiện lợi chốt đc deals hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi được nhân viên bán sản phẩm tư vấn tận tình & chu đáo, họ sẽ cảm nhận thấy lòng tin & có ấn tượng chất lượng cao đẹp. Bền chắc, chúng ta sẽ chọn sản phẩm của chúng ta chứ không phải ở đâu khác.

Facebook tự động tối ưu Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook tối ưu một campaign quảng cáo như thế nào? Lý Do campaign quảng cáo tin nhắn lại mang lại thời cơ có deals cao hơn là những campaign liên hệ hoặc video clip.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người tiêu dùng and nắm hết những chi tiết nhỏ nhất!

  • người dùng đang thích & chăm lo tới điều gì?

  • bọn họ search những gì trên thanh tìm kiếm của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo có nội dung thế nào

  • Xem những đoạn Clip content như vậy nào?

  • Đã ghé qua and like những bài viết nào, trang nào?

  • thủ thỉ với bằng hữu qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng ngàn điểm dữ liệu trong khối hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng mực người có khả năng nhất sẽ gửi tin nhắn trên content quảng cáo của bạn.

những người gửi tin nhắn ấy chính là người có xu hướng đặt đơn hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như thế nào?

khi chúng ta vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn nội dung quảng cáo có từ khóa and Hình ảnh riêng. Ví dụ như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán sản phẩm là tóc giả. Hình ảnh hiển thị trong quảng cáo của công ty là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến những người tiêu dùng Facebook có khả năng gửi tin nhắn cao nhất trên mẫu quảng cáo của người tiêu dùng.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng có thể nó phân phối đến người tiêu dùng vừa mới đây đã gửi tin nhắn cho một shop nào đấy cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

tiếp nối, khi có 1 lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của chúng ta, Facebook này lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của các người này và thường xuyên phân phối tiếp quảng cáo của người sử dụng đến với những người dùng có điểm lưu ý gần giống.

mỗi ngày, này lại tìm kiếm được cho chính mình thêm nhiều người có cùng hành động gửi tin nhắn bên trên quảng cáo của bản thân.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì bọn họ tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay hiện thời nhé!

MyB media sẽ phân tích và lý giải rất cụ thể từng mục, từng phần trong thời gian tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại kim chỉ nam sẽ sở hữu được chuyển động theo cách khác nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn kim chỉ nam campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thứ nhất bạn cần chọn lựa cho campaign của mình một cái tên.

Lưu ý: chúng ta có thể sẽ thực hiện nhiều chiến dịch trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch and nhiều mẫu quảng cáo trong một đội nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một chiếc tên dễ phân biệt để bạn cũng có thể dễ dàng hơn trong tiến trình Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công giá cả campaign

Bước tiếp sau, bạn hãy bật Gia Công hóa Ngân sách chi tiêu của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt đc giá thành ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 luận điểm phát sinh đó là, sẽ có tương đối nhiều nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm & bị trùng lặp đối tượng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không còn công dụng so với những nhà quảng cáo, and nó sẽ làm phiền luôn luôn người tiêu dùng Facebook.

Vì nó cùng một nội dung quảng cáo nhưng cứ xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung trên Facebook.

& về về sau, Facebook đã góp phần đặt giá cả ở ngoài chiến dịch. And nếu mà trong campaign bạn có không ít nhóm quảng cáo ví dụ điển hình, Facebook nó sẽ auto phân phối Chi tiêu cho những nhóm rất tốt.

điều này sẽ hữu ích cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo và nếu bạn có nhu cầu đối chiếu xem Ảnh, headline, content quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm bợ bỏ dở phần này, hãy cứ hoàn thiện chiến dịch quảng cáo tin nhắn của người sử dụng đi đã, kế tiếp hẵng triển khai thử nghiệm A/B sau đây.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

cài đặt Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ ợt chọn và điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người dùng khách hàng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho họ.

  • Chọn đúng vị trí mà quảng cáo sẽ đc hiển thị.

  • Đặt Ngân sách chi tiêu & lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn được xem là “Nhấp để nhắn tin” và “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một loại campaign khác nhau, bạn cần cẩn thận ở bước này, đừng chọn lựa nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách lựa chọn này, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của những đối tượng bạn hướng tới giống hệt như bạn thường bắt gặp.

bọn họ sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng kim chỉ nam có thể tiện lợi gửi tin nhắn cho mình.

bạn sẽ chọn phương pháp này trong trường hợp bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi kéo tin nhắn của đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

so với lựa chọn này, các content quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người tiêu dùng đã từng nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của người sử dụng bè chúng ta vậy.

Có nghĩa là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của doanh nghiệp trước đây.

đó chính là 1 trong những kiểu quảng bá lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến chọn lựa này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm kim chỉ nam đối tượng người dùng

Nếu shop chạy bán tóc giả, thì dưới đây là cách nhắm đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến cáo. Và trên thực ra đa phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

tiếp sau đây là các cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem là rất tốt theo kinh nghiệm của bản thân

  • Chọn chạy bên trên dòng thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng trở thành có một số tình huống, bạn nên chạy trên máy vi tính nó sẽ ngắn gọn xúc tích hơn, như target vào đối tượng người dùng dân công sở ví dụ điển hình.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để rất có thể nghiên cứu đưa target hài hòa và hợp lý trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram và trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy bên trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy vị trí khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

túi tiền & Lịch Chạy

giá thành

phụ thuộc vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa giá cả cho cân xứng.

rõ ràng nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân tách bóc A/B, chúng ta có thể đặt Ngân sách chi tiêu là 20k-50k trên mỗi một nhóm quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn nữa thì hãy để Chi phí lên rất cao hơn sau khoản thời gian tìm kiếm được tệp đối tượng người sử dụng khách ngon, content Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch khiến cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc bước đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Nguyên Nhân là vì khi ngày đầu tiên, Facebook sẽ bước đầu phân phối bài quảng cáo của bạn, nó sẽ giá thành Ngân sách quảng cáo của người sử dụng cả ngày trong ngày hôm đó.

chẳng hạn như bạn đang để quảng cáo ban đầu chạy từ 22h bây giờ, & bạn để túi tiền mỗi ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ thời trang. Các bạn sẽ cảm nhận thấy Ngân sách chi tiêu đắt lên rất nhiều.

kiểm soát điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook tự động hóa tối ưu để để giá thành chạy được tiết kiệm chi phí nhất bên trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính bản lĩnh hiển thị quảng cáo của bạn sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để đi đến phần setup content quảng cáo

thử nghiệm Phân tách

Trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng người tiêu dùng khác biệt và nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và thời cơ hơn để tìm được tệp đối tượng người dùng tốt hơn cho quảng cáo của mình. Về cấu trúc của một campaign quảng cáo Facebook căn bản sẽ y hệt như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế content Quảng Cáo

nhân tố này rất chi là cần thiết đấy nhé!

thường thì các người mới bước đầu chạy quảng cáo Facebook không tưởng tượng đủ tầm quan trọng của content một bài viết quảng cáo. Nó gần như được xem là yếu tố ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của bạn có kết quả hay là không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một campaign quảng cáo bán hàng có thực sự chiến thắng hay không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn có thể chọn ra một bài viết mà bạn đã đăng sẵn bên trên trang Fanpage của chính mình (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc chúng ta có thể tìm một dark post (bài viết đc ẩn trên trang – không có mặt bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Hình ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình làm chủ quảng cáo, bạn không còn thêm nhiều Ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo nội dung bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không có sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều này thuận tiện như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước and thêm nút gửi tin nhắn vào như hình bên dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết đặt nội dung quảng cáo & chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là hoàn thành thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, tại phần thiết đặt content quảng cáo, bạn chỉ việc chọn nội dung bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện giờ thì bạn chỉ việc chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào nội dung bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác nhận lại một lần tiếp nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là chấm dứt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

các nội dung bài viết khác mà có một Hình ảnh, hoặc đoạn phim, chúng ta có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Mặc dù vậy, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn phim hoặc một Hình ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, bạn sẽ rất có thể thêm được đoạn tiêu đề diễn đạt quảng cáo ở bên dưới Clip hoặc Ảnh. Nó sẽ tác dụng hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP. Hà Nội

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc hỗ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng & một video/hình Hình ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Ảnh

size Hình ảnh Facebook lưu ý thường sẽ có sự đổi khác qua thời hạn. Bạn cần update liên tiếp.

so với Ảnh, size Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

còn nếu không xuất sắc thiết kế, đừng lo hãy sử dụng phần mềm Canva Pro để họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo chất lượng một cách rất giản đơn. Nó đã có mẫu có sẵn khiến cho bạn họa tiết thiết kế nhanh gọn lẹ mà vẫn quality.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một video

video hoàn toàn có thể sử dụng dạng đoạn Clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video clip ngang, nó sẽ không đc trông rất nổi bật bằng đoạn Clip dọc khi được có mặt bên trên tường Facebook của đối tượng người dùng.

bạn có thể sử dụng phần mềm biên tập Clip nhanh gọn lẹ nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy các đoạn Clip đã quay sẵn rồi vẫn đc nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 đoạn Clip lý tưởng đặc biệt là trong khoảng 2 phút đổ lại. Video clip càng dài, hiệu quả quảng cáo càng giảm sút. Thay vào đó, bạn nên chọn các video clip ngắn gọn and súc tích.

support cho bạn và Chốt Đơn kết quả

với một chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ quý khách hàng and bản lĩnh chốt đơn xuất sắc là hai nhân tố cũng khá quan trọng.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là mẩu truyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của chúng ta từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support và chốt đơn có tác dụng, bạn cần phải biết một chút về tâm lý học hành động.

sau đây là một trong những mẹo, tip hay giúp bạn cải thiện quy trình này.

  • Tạo thiện cảm với khách hàng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là người bán sản phẩm dễ thương & dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • replay tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông tin ngay trong khi có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một vài quá trình để rút ngắn thời gian mong chờ của khách hàng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời đáp.

  • bí quyết bổ trợ người tiêu dùng công dụng

    • 1. Ưu tiên bổ trợ quý khách trước

    • 2. Tập kết từ luận điểm của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tính năng dòng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của dòng sản phẩm.

    • 5. Bộc lộ kinh nghiệm của chính mình.

    • 6. Khen ngợi sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngữ điệu của bạn.

    • 9. Sử dụng sức mạnh của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lệch giá

    • 14. Khách tĩnh mịch sau hỗ trợ

Mong rằng chỉ dẫn sẽ khiến cho bạn tạo đc campaign quảng cáo tin nhắn Messenger trước tiên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào rất cần được giải đáp, hoặc bạn muốn chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại bình luận của khách hàng ở dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook xuất hiệ...