Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Có lẽ rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa mang đến nhiều deals đúng không nhỉ nào?

để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo tác dụng mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí cần được phụ thuộc vào nhiều nhân tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những yếu tố nào để giúp chúng ta đạt đc tác dụng cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá tốt nhất mà đem đến tác dụng. Bên cạnh đó sẽ sở hữu được phương pháp giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đấy. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Vì Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối Chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc giao dịch.

có nhiều Tại Sao để giải thích cho việc quý khách bị lôi kéo bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Nguyên Nhân họ rất quan tâm mà lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hàng ngày.

Dường như, các kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng khách hàng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những phương thức testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chuyên cần khám phá test để sở hữu những công dụng cực tốt cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu địch thủ đang khiến cái gì và xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị lệ thuộc như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại chi tiết nhất

sai lầm thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà Tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã mở rộng tệp người tiêu dùng của bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là những chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt đc với đám đông Bên cạnh đó Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với đối phương của mình chưa nói đến cạnh tranh với các những gã vĩ đại như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến & hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu trên Mobile and Desktop máy tính xách tay (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào phù hợp để sở hữu hiệu quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Ảnh, Clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ hấp dẫn bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới các đối thủ khác bọn họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách bạn nhắm tới nếu như adset nào đưa ra kết quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt hàng của chúng ta điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở bên trên tìm hiểu quý khách mình nằm ở đâu ví dụ như TP.HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của mình mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần việt nam

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách hàng của chính mình liên tiếp tương tác, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi and khoanh vùng cho tương xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều tác dụng nhất chính vì như thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính bản thân mình, nó cực kỳ kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại phổ biến nhất, nó giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người dùng mới có đặc điểm, hành động tương tự với người sử dụng truy vấn website của khách hàng.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của bạn (25%, 50%, 75%, …)
  • đã có lần contact với cùng một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của chúng ta (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Ngoài ra bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành vi Để ý đến dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã có lần mua hàng and chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo tặng, Giảm ngay cho người quan tâm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt marketing thuận tiện hơn vì phần nhiều người dùng ai chả thích đc tặng ngay, giảm ngay cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể and loại bỏ bớt campaign

khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang lại kết quả nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo những chiến dịch mới test để search những chiến dịch đem về công dụng cao về sau gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay khi đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm & khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách hàng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người tiêu dùng của mình cần gì, từ hành vi của họ ra làm sao để có các Gia Công phù hợp thì bây giờ túi tiền của AE sẽ được tối ưu hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đấy là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook xuất hiệ...